CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP NHỎ ĐANG TĂNG TRƯỞNG

Tự tin quản trị và mở lối tăng trưởng với Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng của IPSC – xây dựng và cung cấp chuỗi hoạt động ĐÀO TẠO – TƯ VẤN – KẾT NỐI thực tiễn, nền tảng, kiến tạo thế mạnh cho doanh nghiệp Việt nhỏ và đang tăng trưởng

Mở lối tăng trưởng
– Tự tin phát triển

Mở lối tăng trưởng
– Tự tin phát triển

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP NHỎ ĐANG TĂNG TRƯỞNG

Tự tin quản trị và mở lối tăng trưởng với Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng của IPSC – xây dựng và cung cấp chuỗi hoạt động ĐÀO TẠO – TƯ VẤN – KẾT NỐI thực tiễn, nền tảng, kiến tạo thế mạnh cho doanh nghiệp Việt nhỏ và đang tăng trưởng

Điều kiện tham gia

Đã đăng ký hoạt động
tại Việt Nam

Không quá 500 lao động
toàn thời gian

Đang không có tranh chấp
pháp lý

Nội dung đào tạo

Mở Rộng Thị Trường

  • Vector (1)

    Quản lý và áp dụng các phương thức xây dựng một thương hiệu thành công

  • Vector (1)

    Marketing xuất khẩu, thâm nhập thị trường, định vị giá trị sản phẩm xuất khẩu, chiến lược giá và phân khúc thị trường tiềm năng

  • Xây dựng gian hàng thương mại điện tử, chiến lược bán hàng đa kênh trên các mạng xã hội, quản lý gian hàng online hiệu quả, tiếp cận được khách hàng mục tiêu

Số Hoá Hoạt Động DN

  • Vector (1)

    Xây dựng lộ trình chuyển đổi số, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng lập kế hoạch để triển khai áp dụng công nghệ thông qua đào tạo và tư vấn

  • Phân tích hiện trạng và kết nối giải pháp công nghệ hỗ trợ đánh giá cơ sở hạ tầng công nghệ và đề xuất các giải pháp số hóa phù hợp trong các lĩnh vực nông nghiệp, logistic và sản xuất

  • Vector (1)

    Tư vấn chuyên sâu về áp dụng giải pháp công nghệ phù hợp hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các giải pháp công nghệ theo nhu cầu doanh nghiệp (ERP, CRM, Quản trị nhân sự…)

Nâng Cao Năng Lực Tài Chính

  • Vector (1)

    Nâng cao năng lực về kế toán doanh nghiệp hoàn thiện cáo tài chính, quản trị dòng tiền và đánh giá hiệu quả hoạt động tài chính của doanh nghiệp

  • Vector (1)

    Giới thiệu các giải pháp cải thiện tình hình tài chính doanh nghiệp và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn

  • Vector (1)

    Xây dựng lộ trình để tiếp cận nguồn tài chính nâng cao năng lực lập kế hoạch để có thể tiếp cận với các nguồn tài chính

Kinh Doanh Bền Vững

  • Vector (1)

    Nâng cao nhận thức về các xu hướng kinh doanh bền vững và thực hành ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị)

  • Vector (1)

    Xây dựng chiến lược và lộ trình triển khai kinh doanh bền vững nhằm đáp ứng các quy định pháp luật và yêu cầu của các bên liên quan

  • Vector (1)

    Sáng kiến ESG Việt Nam – Chương trình tôn vinh các sáng kiến xuất sắc và hỗ trợ doanh nghiệp triển khai thực hành khung đánh giá ESG

Quản trị kinh doanh hộ gia đình

  • Vector (1)

    Nâng cao lực lực tiếp cận tài chính hộ gia đình tiếp cận vố và dịch vụ tài chính

  • Vector (1)

    Lập và quản lý ngân sách hộ kinh doanh và quản lý dòng tiền nâng cao năng lực lập kế hoạch và quản lý dòng tiền; biết cách xử lý thặng dư hay thâm hụt dòng tiền

  • Vector (1)

    Áp dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh trang bị các kỹ năng, kiến thức và các giải pháp số hóa phù hợp với mô hình kinh doanh

  • Vector (1)

    Cải thiện năng lực quản lý tài chính

  • Vector (1)

    Chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh hộ gia đình

Mở Rộng Thị Trường

  • Vector (1)

    Kinh doanh online hiệu qủa triển khai bán hàng đa kenh, quản lý gian hàng online hiệu quả, tiếp cận khách hàng mục tiêu

  • Vector (1)

    Kỹ năng bán hàng hiệu quả: Kỹ năng giao tiếp và bán hàng hiệu quả, thu hút khách hàng hiệu quả, thương thảo chốt đơn hàng nhằm gia tăng doanh thu

  • Vector (1)

    Kỹ năng tham gia hội chợ thương mại: Kỹ tăng tổ chức, tham gia hội chợ, bày biện gian hàng hấp dẫn giúp quảng bá, tăng hiệu suất bán hàng

  • Vector (1)

    Phát triển các kênh bán hàng mới, mở rộng thị trường, phát triển kênh bán hàng trực tuyến

  • Vector (1)

    Tăng doanh số bán hàng

Phát triển kinh doanh cộng đồng

  • Vector (1)

    Xây dựng mô hình kinh doanh cộng đồng mô hình kinh doanh phát triển cộng đồng bền vững (du lịch và các làng nghề)

  • Vector (1)

    Phát triển sản phẩm và dịch vụ kinh doanh cộng đồng xây dựng các sản phẩm và dịch vụ cộng đồng đặc trưng bản địa, độc đáo của địa phương

  • Vector (1)

    Marketing cho kinh doanh cộng đồng xây dựng chiến lược marketing và tối ưu hoá các sản phẩm (du lịch, làng nghề truyền thống) giúp triển khai hoạt động bán hàng

  • Vector (1)

    Phát triển mô hình kinh doanh bền vững với các sản phẩm và dịch vụ cộng đồng (du lịch, làng nghề truyền thống)

Chia sẻ của doanh nghiệp


Đã nhận Chương trình hỗ trợ Mở rộng Thị trường

Sự hỗ trợ từ dự án đã giúp Trà Sơn Dung giải quyết được vấn đề mở rộng thị trường cũng như tạo nền móng sự phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai của hợp tác xã. Chúng tôi đã phát triển, mở rộng kinh doanh sang thị trường mới, qua đó hỗ trợ tốt hơn cho bà con nông dân trồng chè ở Thái Nguyên. Hợp tác xã Trà Sơn Dung trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của USAID, Cục Phát triển Doanh nghiệp và dự án cho các hoạt động hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương.

Nguyễn Thị Như Trang,

Giám đốc Hợp tác xã Trà Sơn Dung

Đã nhận Chương trình hỗ trợ Mở rộng Thị trường

Các khoá đào tạo của Dự án USAID IPSC là rất thiết thực và hữu ích, góp phần giúp chúng tôi thấy tự tin hơn với định hướng sản xuất sản phẩm giày, dép mang thương hiệu Việt của chúng tôi. Đây sẽ là nền tảng cho sự tăng trưởng trong tương lai của Nhựa Liên Đoàn.

Đoàn Ngọc Hiếu

Giám đốc Điều hành, Công Ty TNHH Nhựa Thương Mại Liên Đoàn

Câu chuyện thành công