Thương mại điện tử mở đường cho doanh nghiệp trong bối cảnh bình thường mới
Về sự kiện
Mặc dù nền kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của COVID-19 nhưng thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam vẫn đạt mức tăng trưởng đầy lạc quan trong mùa dịch. COVID-19 cũng là chất xúc tác giúp thương mại điện tử phát triển mạnh hơn, tạo nên những làn sóng thương mại điện tử ngay từ giai đoạn bùng nổ đầu tiên của đại dịch COVID-19. Đa số các doanh nghiệp đã nỗ lực chuyển đổi số để nắm bắt cơ hội kinh doanh mới.
Hội thảo "Thương mại điện tử mở đường cho doanh nghiệp trong bối cảnh bình thường mới" do Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPSC) tổ chức sẽ thảo luận về các bài học kinh nghiệm, kỹ năng cần trang bị cũng như các hỗ trợ từ Dự án IPSC cho doanh nghiệp trong ứng dụng thương mại điện tử.
Trong 120 phút, lãnh đạo doanh nghiệp lớn với nhiều kinh nghiệm "thực chiến" sẽ chia sẻ những câu chuyện điển hình về thành công, thất bại, bài học và kinh nghiệm cũng như nhận diện các rủi ro cho các doanh nghiệp trong ứng dụng thương mại điện tử.